1 ชั่วโมง |
ทรัพยากรบุคคล (Human Resource) |
อังคณาลักษณ์ จงจิต
(ข้อมูลเพิ่มเติม)
ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์กรจากบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในประเทศ เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสาร การฟังระดับลึก การพูด การพัฒนาผู้นำ การสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร การโค้ชทั้งแบบกลุ่มและแบบเดี่ยว เพื่อช่วยดึงความสามารถของผู้เรียน |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
Module 1 ทักษะการฟังคืออะไร |
บทที่ | รายละเอียดหัวข้อ | ระยะเวลา |
Module 1 | การฟังคืออะไร และสำคัญอย่างไรในชีวิตเรา | 8.33 |
Module 2 | ระดับที่ 1 Deny หรือ I IN ME จากทฤษฏีตัวยู | 14.55 |
Module 3 | ระดับที่ 2 Define หรือ I IN IT การฟังเพื่อจับประเด็น | 7.08 |
Module 4 | ระดับที่ 3 Decode หรือ I IN YOU แกะรหัสความรู้สึกของผู้พูด | 11.38 |
Module 5 | ระดับที่ 4 Delight หรือ I IN NOW การฟังคุณสมบัติดีๆ ของผู้พูด | 4.44 |
Module 6 | Demand ถามเพื่อให้ข้อมูลที่มากขึ้นสรุปการฟังด้วยหัวใจ | 12.00 |
Module 7 | ตัวอย่าง ฝึกการฟังด้วยหัวใจ | 4.50 |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |