2 ชั่วโมง |
การขายและการตลาด (Selling & Marketing) |
วิชัย ปีติเจริญธรรม
(ข้อมูลเพิ่มเติม)
วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจ เป็นผู้นำการสัมมนาฝึกอบรมให้องค์กรชั้นนำระดับประเทศหลายร้อยแห่ง ผู้สร้างคอร์สออนไลน์มาแล้ว 36 หลักสูตร, สร้าง Youtube 3 ช่อง (Sale Academy Thailand, V academy Thailand และ Vichai Piticharoenthum) รวมถึงเขียนหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค
ภคพร สุขศิริ
(ข้อมูลเพิ่มเติม)
ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการประยุกต์ใช้ศาสตร์ DISC จากสถาบัน Thomas International จากประเทศอังกฤษ เป็นวิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคลากรชั้นนำระดับประเทศหลายแห่ง ผ่านหลักสูตร การอ่านคนให้รู้ใจด้วย DISC การเพิ่มยอดขายด้วย DISC, การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อสร้างคว |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |
ถ้าคุณมีความรู้ แต่ไม่สามารถเจรจาต่อรอง
หรือโน้มน้าวจูงใจคนได้ คุณก็จะเหนื่อยเปล่า
ถ้าคุณเป็น ‘นักขาย’ แต่ไม่สามารถโน้มน้าว
จูงใจลูกค้าได้ คุณก็จะไม่มียอดขาย
ถ้าคุณเป็น ‘ผู้นำ’ แต่โน้มน้าวจูงใจลูกน้องไม่ได้
คุณก็จะเหนื่อยโดยลำพัง!
หลักสูตรนี้จะช่วยปลดปล่อยศักยภาพของคุณ ไม่ให้เป็นแค่คนที่ ‘พูดได้’ แต่ต้อง ‘พูดเป็น’ พร้อมเรียนรู้
เทคนิค เคล็ดลับ กลยุทธ์ รวมถึงหลักจิตวิทยาของการเจรจาต่อรองที่ได้ผลดี มีประสิทธิภาพ เพื่อรู้เท่าทันคู่เจรจา
และสามารถรับมือได้อย่างถูกต้องเหมาะสม โดยสามารถนำความรู้และหลักการต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์หรือแต่ละกลุ่มผู้ฟัง จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดีซึ่งสร้างประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย [win : win] และช่วยให้ธุรกิจของคุณพิชิตความสำเร็จได้อย่างสูงสุด!
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
ชนะใจขายได้ทุกสิ่ง เทคนิคการอ่านใจลูกค้าเพื่อพิชิตยอดขายด้วย DISC
- Module 1: ทำไมต้องเรียนคอร์สนี้
- Module 2: คอร์สนี้เหมาะสำหรับใครบ้าง
- Module 3: รู้จักวิทยากร
- Module 4: ชนะใจขายได้ทุกสิ่ง: เทคนิคการอ่านใจลูกค้าเพื่อพิชิตยอดขายด้วย DISC
- Module 5: สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม D
- Module 6: สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม I
- Module 7: สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม S
- Module 8: สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม C
- Module 9: เทคนิคการสังเกตบุคลิกภาพ เพื่อวางแผนการขายกับลูกค้า 4 กลุ่ม D
- Module 10: เทคนิคการสังเกตบุคลิกภาพ เพื่อวางแผนการขายกับลูกค้า 4 กลุ่ม I
- Module 11: เทคนิคการสังเกตบุคลิกภาพ เพื่อวางแผนการขายกับลูกค้า 4 กลุ่ม S และ C
- Module 12: วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ D
- Module 13: วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ I
- Module 14: วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ S
- Module 15: วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ C
- Module 16: เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม D
- Module 17: เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม I
- Module 18: เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม S
- Module 19: เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม C
|
บทที่ | รายละเอียดหัวข้อ | ระยะเวลา |
Module 1 | ทำไมต้องเรียนคอร์สนี้ | 4.28 |
Module 2 | คอร์สนี้เหมาะสำหรับใครบ้าง | 2.59 |
Module 3 | รู้จักวิทยากร | 2.31 |
Module 4 | ชนะใจขายได้ทุกสิ่ง: เทคนิคการอ่านใจลูกค้าเพื่อพิชิตยอดขายด้วย DISC | 6.24 |
Module 5 | สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้า กลุ่ม D | 6.00 |
Module 6 | สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม I | 6.59 |
Module 7 | สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม S | 7.28 |
Module 8 | สุดยอดเทคนิคการอ่านใจและสุดยอดวิธีขายกับลูกค้า 4 ประเภท: ลูกค้ากลุ่ม C | 7.25 |
Module 9 | เทคนิคการสังเกตบุคลิกภาพ เพื่อวางแผนการขายกับลูกค้า 4 กลุ่ม D | 6.08 |
Module 10 | เทคนิคการสังเกตบุคลิกภาพ เพื่อวางแผนการขายกับลูกค้า 4 กลุ่ม I | 10.07 |
Module 11 | เทคนิคการสังเกตบุคลิกภาพ เพื่อวางแผนการขายกับลูกค้า 4 กลุ่ม S และ C | 8.24 |
Module 12 | วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ D | 8.16 |
Module 13 | วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ I | 7.23 |
Module 14 | วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ S | 7.26 |
Module 15 | วิเคราะห์ตัวคุณว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์สายไหน: นักขายสไตล์ C | 8.55 |
Module 16 | เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม D | 3.51 |
Module 17 | เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม I | 4.07 |
Module 18 | เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม S | 6.49 |
Module 19 | เคล็ดลับชนะใจลูกค้า แต่ละสไตล์: วิธีชนะใจลูกค้ากลุ่ม C | 3.57 |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |