2 ชั่วโมง 10 นาที |
Highlight |
วิชัย ปีติเจริญธรรม
(ข้อมูลเพิ่มเติม)
วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจ เป็นผู้นำการสัมมนาฝึกอบรมให้องค์กรชั้นนำระดับประเทศหลายร้อยแห่ง ผู้สร้างคอร์สออนไลน์มาแล้ว 36 หลักสูตร, สร้าง Youtube 3 ช่อง (Sale Academy Thailand, V academy Thailand และ Vichai Piticharoenthum) รวมถึงเขียนหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |
ถ้าคุณมีความรู้ แต่ไม่สามารถเจรจาต่อรอง
หรือโน้มน้าวจูงใจคนได้ คุณก็จะเหนื่อยเปล่า
ถ้าคุณเป็น ‘นักขาย’ แต่ไม่สามารถโน้มน้าว
จูงใจลูกค้าได้ คุณก็จะไม่มียอดขาย
ถ้าคุณเป็น ‘ผู้นำ’ แต่โน้มน้าวจูงใจลูกน้องไม่ได้
คุณก็จะเหนื่อยโดยลำพัง!
หลักสูตรนี้จะช่วยปลดปล่อยศักยภาพของคุณ ไม่ให้เป็นแค่คนที่ ‘พูดได้’ แต่ต้อง ‘พูดเป็น’ พร้อมเรียนรู้
เทคนิค เคล็ดลับ กลยุทธ์ รวมถึงหลักจิตวิทยาของการเจรจาต่อรองที่ได้ผลดี มีประสิทธิภาพ เพื่อรู้เท่าทันคู่เจรจา
และสามารถรับมือได้อย่างถูกต้องเหมาะสม โดยสามารถนำความรู้และหลักการต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์หรือแต่ละกลุ่มผู้ฟัง จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดีซึ่งสร้างประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย [win : win] และช่วยให้ธุรกิจของคุณพิชิตความสำเร็จได้อย่างสูงสุด!
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
|
บทที่ | รายละเอียดหัวข้อ | ระยะเวลา |
Module 1 | ทำไมต้องเรียนคอร์สนี้ | 6.24 |
Module 2 | คอร์สนี้เหมาะสำหรับใคร | 5.15 |
Module 3 | ทักษะการเจรจาต่อรองมีประโยชน์อย่างไร | 3.49 |
Module 4 | การเจรจาต่อรองคืออะไร? | 2.48 |
Module 5 | ลักษณะของการเจรจาต่อรองที่ดี | 5.17 |
Module 6 | หลักการและความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเจรจาต่อรอง (1) | 5.25 |
Module 7 | หลักการและความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเจรจาต่อรอง (2) | 5.59 |
Module 8 | หลักการและความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเจรจาต่อรอง (3) | 3.04 |
Module 9 | ความเข้าใจที่ผิดพลาดเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองและวิธีแก้ไข | 4.53 |
Module 10 | ปฏิกิริยาและทัศนคติของนักเจรจาต่อรองที่ดีที่มีต่อความขัดแย้งที่เกิดขึ้น | 6.56 |
Module 11 | คุณลักษณะของนักเจรจาต่อรองที่ประสบความสำเร็จ | 4.59 |
Module 12 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (1) หุ่นไล่กา, คนดี/ความร้าย | 2.21 |
Module 13 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (2) เอาชนะข้ออ้าง/คล้อยตามไปก่อน | 2.03 |
Module 14 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (3) ถ่วงเวลา/เร่งให้เร็วขึ้น – เส้นตาย | 3.18 |
Module 15 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (4) แบ่งแยกแล้วเอาชัย/การเชื่อมโยง | 3.41 |
Module 16 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (5) ถ่อมตัวและช่วยตัวเองไม่ได้/ปล่อยข่าว | 3.43 |
Module 17 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (6) ทำเป็นจนมุม/แก้ปัญหา | 2.32 |
Module 18 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (7) อำนาจจำกัด/คุณภาพและคุณค่า | 2.53 |
Module 19 | ยุทธวิธีในการเจรจาต่อรอง (8) เล่ห์เหลี่ยมทางจิตวิทยา 5 ประการ | 5.23 |
Module 20 | สรุปจิตวิทยาในการเจรจาต่อรอง 15 ประการ | 6.35 |
Module 21 | สไตล์ของการเจรจาต่อรองที่ดี (1) นักสื่อสาร/พัวพันคู่เจรจา | 5.10 |
Module 22 | สไตล์ของการเจรจาต่อรองที่ดี (2) รู้จักบริหารอารมณ์/ให้มากกว่าข้อเสนอ/เก็บอาการ | 3.32 |
Module 23 | รูปแบบการเจรจาต่อรอง 3 รูปแบบ 1.เขาเหนือเรา 2.เราเหนือเขา 3.แลกเปลี่ยนกัน |
2.45 |
Module 24 | ขั้นตอนการเจรจาต่อรอง แบบมืออาชีพ (1) 1.ขั้นเตรียมการ |
6.43 |
Module 25 | ขั้นตอนการเจรจาต่อรอง แบบมืออาชีพ (2) 2. ขั้นเจรจา 3. ขั้นประเมินผล |
4.45 |
Module 26 | การกำหนดจุดสูงสุด และจุดต่ำสุดในการเจรจาต่อรอง | 3.38 |
Module 27 |
เทคนิคการเจรจาต่อรอง 3 วิธี 1. ให้คู่เจรจาเสนอก่อน 2. สร้างความน่าเชื่อถือ 3. ใช้ศิลปะแห่งการยินยอม |
3.39 |
Module 28 | ข้อควรระวังในการเจรจาต่อรอง/ความกลัว-ความตึงเครียดและวิธีการแก้ไข | 3.12 |
Module 29 |
วิธีจูงใจและเจรจาต่อรองกับคนประเภทต่างๆ (1) กลุ่มที่ 1 คนประเภท เคลื่อนที่เข้าหา และเคลื่อนที่ออกห่าง กลุ่มที่ 2 คนประเภท จับความเหมือน และจับความต่าง กลุ่มที่ 3 คนประเภท เอาตัวรอดเป็นหลัก และเอาผู้อื่นเป็นหลัก |
3.38 |
Module 30 |
วิธีจูงใจและเจรจาต่อรองกับคนประเภทต่างๆ (2) กลุ่มที่ 4 คนประเภท มีกรอบอ้างอิงภายใน และกรอบอ้างอิงภายนอก |
3.39 |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |