1 ชั่วโมง 43 นาที |
การขายและการตลาด (Selling & Marketing) |
นพเมศฐ์ สุวรรณนามัย
(ข้อมูลเพิ่มเติม)
โค้ชอุ๋ย’ วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย การสร้างทีมขาย และออกแบบระบบบริหารงานขาย |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
ภาพรวมของการขาย
การขายให้กับลูกค้า 4 ประเภท
Sand Clock Model ทฤษฎีนาฬิกาทราย
|
บทที่ | รายละเอียดหัวข้อ | ระยะเวลา |
Module 1 | ภาพรวมของการขาย | 11.08 |
Module 2 | การขายให้กับลูกค้า 4 ประเภท | 7.21 |
Module 3 | Sand Clock Model ทฤษฎีนาฬิกาทราย | 5.24 |
Module 4 | การค้นหาข้อเท็จจริง ด้วย MANHA Model (Fact Finding) | 3.31 |
Module 5 | การเปิดใจเพื่อสร้างบรรยากาศความไว้วางใจ (Approach) | 12.06 |
Module 6 | การนำเสนอสินค้าบริการให้ตรงจุด (Product Presentation) | 9.05 |
Module 7 | เคล็ดลับการตอบข้อโต้แย้ง 3 รูปแบบ | 15.44 |
Module 8 | เคล็ดลับการปิดการขาย 5 รูปแบบ | 15.35 |
Module 9 | ก่อนและหลังการขาย | 22.28 |
รับชมวีดีโอได้ตลอดชีวิตแบบเต็มรูปแบบ | |
เข้าถึงผ่านโทรศัพท์มือถือและเบราว์เซอร์ |