TASE

The Art of Service Excellence

ดร.ทวีวรรณ กมลบุตร

5.0
(1)

ศิลปะการให้บริการด้วยหัวใจ

หลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้คนทำงานที่ดูแลบริการให้ลูกค้าทั้งภายนอกองค์กรและภายในองค์กรให้สามารถส่งมอบบริการที่น่าประทับใจให้ลูกค้าได้ทุกๆ วัน ในช่วงเวลาของการบริการลูกค้า หลายคนที่รับผิดชอบงานดูแลลูกค้า ต้องทำงานช่วยลูกค้าแก้ปัญหา มีหน้างานที่ท้าทาย โดยเฉพาะด้านจิตใจ ต้องรับคำร้องเรียน รับปัญหา รับหน้างานกับลูกค้า รับอารมณ์ รับเสียงดุและถ้อยคำที่ทำให้รู้สึกสูญเสียกำลังใจในการทำงาน

ดังนั้นหลักสูตรนี้ จะช่วยให้ความรู้ ทักษะ และเสริมทัศนคติในการบริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม และเราสามารถสร้างความเข้าอกเข้าใจลูกค้าหรือผู้ที่เข้ามาใช้บริการของเราได้อย่างอ่อนโยน และพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่า บางส่วนงานในองค์กรหรือคนรอบข้าง อาจจะไม่เข้าใจ ไม่ทันรู้สึกว่าการทำงานของเราอาจจะทำให้เพื่อนร่วมงานของเรา
รู้สึกแย่ รู้สึกหมดกำลังใจ จากนี้ไป … เราจะทำงานได้อย่างสนุกมากขึ้น มีความสุข มีความกระตือรือร้น และทำให้ทุกวันเป็นวันดีๆ ของเรา

2 หัวข้อหลัก

ดร.ทวีวรรณ กมลบุตร

• กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปเซอร์วิส เทรนนิ่ง จำกัด • Certified Trainer & Coach for Performance Coach (ICF) • Certified Strengths Coach (GALLUP) • เชี่ยวชาญการสอนหลักสูตรการสื่อสารและการบริหารคนในองค์กร • มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 12 ปี และสอนมากกว่า 10

5.0

คะแนนหลักสูตร
100%
0%
0%
0%
0%
Loading...
กำลังโหลด...

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
11 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
฿1,690

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
11 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...